Bảo vệ khách hàng

Công ty Zanu luôn mong muốn quý khách nhận được những sản phẩm tốt nhất.

Zanu sẽ luôn kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi gửi nhưng trong trường hợp hàng  bị lỗi trong quá trình vận chuyển, quý khách hàng vẫn có thể đổi lại sản phẩm an toàn.

Cách thức đổi hàng.

Trường hợp 1 – Kiểm tra hàng có lỗi trước khi thanh toán: Quý khách chỉ cần từ chối nhận và nhắn tin hoặc gọi lại thông báo cho chúng tôi về vấn đề không mong muốn, chúng tôi sẽ gửi lại đôi giày khác cho quý khách.

Trường hợp 2 – Nhận hàng thanh toán rồi mới phát hiện hàng có lỗi: Quý khách nhắn tin lại cho cửa hàng Zanu về hình ảnh giày bị lỗi và sẽ được đội ngũ tư vấn hướng dẫn đổi hàng qua dịch vụ của VNPOST nhanh chóng và MIỄN PHÍ.

Giỏ hàng Item Removed. Undo
  • No products in the cart.